Chính sách bảo hành
(cập nhật ngày 01/01/2022)
Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được bảo hành đổi mới miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
-
Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất.
-
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
-
Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
-
Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
-
Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
-
Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
-
Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
-
Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
-
Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
-
Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
-
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
-
Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của VITY sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành là 36 tháng tính từ ngày mua với tất cả các hỏng hóc do lỗi của Nhà sản xuất
Phương thức áp dụng bảo hành
Địa điểm bảo hành
- Địa điểm bảo hành tại nơi lắp đặt thiết bị. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Nhà Phân phối hoặc Trung tâm bảo hành của Nhà phân phối bán và lắp đặt thiết bị cho Quý khách.
- Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ với Nhà Phân phối, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của VITY theo địa chỉ mail info@vity.vn hoặc số hotline 024 6297 9999 để được hỗ trợ.
Thời gian thực hiện bảo hành
- Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn sàng của Nhà phân phối và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Nhà phân phối tiếp nhận thông tin bảo hành từ Quý khách.
- Trong mọi trường hợp, VITY không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.